http://maxbuy.vn/

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những cách bảo quản bảng flipchart

Bảng flipchart mang đến lợi ích cao nhất trong công việc , giúp mọi người đều phát triển thành những chuyên gia thuyết trình trong mọi cuộc họp. Nhưng ví như không được sử dụng hay bảo quản đúng phương pháp sẽ tiện dụng bị phá hủy tự dưng dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích số đông cho Anh chị em bảo quản đúng cách .

Bảng flipchart luôn là sự lựa chọn trước nhất trong khi mọi người cần với một công cụ cho các công việc trong văn phòng. Chính các sự dễ dàng của nó mang lại trong các buổi họp, bàn luận hay thuyết trình nên nó luôn rất cần phải có. bảng flipchart khắc phục số đông những ưu và nhược điểm các loại bảng thông thường những ưu thế khá vượt trội có thể nhắc tới là bề mặt bảng được bề ngoài từ những chất liệu trong khoảng trắng chống lóa nhập cảng Hàn Quốc, khung nhôm rất vững chắc , dễ viết và xóa mà hoàn toàn không có bụi.


Bảo quản bảng Flipchart như nào?

Là một cái bảng flipchart mang mức giá hơi phải chăng nên mỗi người sử dụng lại bỏ qua vấn đề bảo quan khiến bảng mau chóng bị hư hỏng làm cho mất đi tính thẩm mỹ ban sơ.

Mặt bảng luôn là khâu bảo quan được quan tâm nhất, để sử dụng thấp và bền lâu thì bạn tuyệt đối không được để bề mặt bảng bị va đập vào những đồ vật sắc nhọn, dễ gây trầy xước khiến cho bề mặt bảng bị hư hòng. Mặt bảng chỉ được sử dụng các cái bút lông để viết lên chất liệu từ, dễ xóa và ngay tức thì lau chùi ngay tự dưng dùng tới để giảm thiểu vết mực in lâu ngày trên bề mặt bảng rất khó lau chùi.

Sự tiên dụng của bảng flipchart hà nội ở chỗ nó mang bề ngoài gọn nhẹ, tiện dụng đi lại dù ở bất cứ nơi đâu để tiết kiệm không gian trong văn phòng. không nên để bảng ở ngoài trờ quá lâu, giảm thiểu mọi ánh nắng mặt trời cũng làm cho ảnh hưởng đến chất lượng bảng.

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô) 
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 028 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét